วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แนะนำร้านเค้ก Cherubin (เชรูแบง)

  ร้าน Cherubin ร้านเค้กอร่อย Cherubin 

          ภายในร้าน Cherubin (เชรูแบง) ตกแต่งแบบเรียบง่าย ให้บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ที่บ้าน บรรยากาศเงียบสงบ ภายในร้านจะมีมุมน่ารักๆ ที่ตกแต่งด้วยตุ๊กตาหมีมากมาย


ร้านเค้ก Cherubin

          สำหรับใครที่มาทานเค้กแล้วอยากได้น้องหมีน่ารักๆกลับบ้านไปซักตัว ทางร้านก็จะมีตุ๊กตาหมีให้ลูกค้าสามารถซื้อตุ๊กตาหมีน่ารักๆถูกใจกลับบ้านไปได้อีกด้วย


โกโก้ร้อน Cherubin ช็อคโกแลต มินต์ปั่น Cherubin ชาเย็น กลิ่นเลมอน Cherubin

มาเรียกน้ำย่อยด้วยเมนูเครื่องดื่ม

          โกโก้ร้อน (Dark & Creamy Hot Cocoa) โกโก้ร้อนที่ให้ความหอมกลมกล่อมกำลังดี ไม่หวานมากสามารถทานคู่กันกับเค้กได้อย่างลงตัว

          ช็อกโกแลต มินต์ ปั่น (Mint Chocolate Blast) ช็อคโกแลตกลิ่นมินต์ปั่น วางทับด้วยวิปครีม ให้ความรู้สึกนุ่มลิ้น หอมกลิ่นช็อคโกแลตและมิ้นต์ที่ผสมกันอย่างลงตัว

          ชาเย็นกลิ่นเมลอน (Iced Melon Tea) ชากลิ่มเมลอน เป็นชาที่มีกลิ่นหอมของเมลอน ให้รสที่หวานแบบเบาบางเหมาะสำหรับการทานคู่กับเค้ก สามารถแก้เลี่ยนกับเค้กได้เป็นอย่างดี


บราวนี่ ชีสเค้ก Cherubin คาราเมลลี่ มังกี้ Cherubin

ต่อไปคือเหล่าบรรดาเมนูเค้กที่ทางร้าน Cherubin (เชรูแบง) ภูมิใจนำเสนอ

          บราวนี่ชีสเค้ก (Brownie Cheesecake) "Signature Cake" จุดเด่นของเมนูนี้อยู่ที่ตัวบราวนี่ ชิ้นบราวนี่มีเนื้อนุ่ม เคลือบด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น ตัวเนื้อชีสเค้กก็มีรสชาติที่หวานหอม เหมาะสมกับการเป็น Signature ของร้านนี้

          คาราเมลลี่ มังกี้ (Caramelly Monkey) เค้กเนื้อช็อคโกแลตรสเข้ม สลับกับมูสเนื้อนุ่ม สอดไส้กล้วยหอมชิ้นใหญ่ ทานพร้อมกันแล้วหอมนุ่มอร่อย เป็นการรวมตัวที่เข้ากันสุดๆ

คอฟฟี่ อัลมอนด์ เค้ก Cherubin นัทส์ อะเบาท์ ช็อคโกแลต เค้ก Cherubin นิวยอร์ค ชีสเค้ก Cherubin

          คอฟฟี่ อัลมอนด์ เค้ก (Coffee Almond Cake) เค้กกาแฟเนื้อเนียนนุ่ม หอมกลิ่นกาแฟ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่อัลมอนด์ที่เคลือบคาราเมลบนหน้า ให้ความรู้สึกหอมกาแฟและรสหวานของคาราเมล เป็นการเข้ากันที่ลงตัวของเค้ก

          นัทส์ อะเบาท์ ช็อคโกแลต เค้ก (Nuts about Chocolate Cake) ถือว่าเมนู Best Seller อีกชิ้นของร้าน ด้วยเนื้อเค้กที่นุ่มและชุ่มช็อคโกแลต ด้านบโรยหน้าด้วยอัลมอนด์เคลือบช็อคโกแลต หากผู้ที่ชื่นชอบช็อคโกแลตเค้กชิ้นนี้จะเป็นตัวเลือกแรกที่คนรักช็อคโกแลตไม่ควรพลาด

          นิวยอร์ค ชีสเค้ก (New York Cheesecake) เมนูพิเศษประจำสัปดาห์ แต่ละสัปดาห์จะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ ตัวชีสเค้กเนื้อเนียนนุ่มได้ที่ รสชาติหวานไม่มากทานคู่กับสตรอเบอร์รี่เชื่อมได้อย่างลงตัว

ข้มมูลร้าน Cherubin (เชรูแบง)

ที่ตั้ง : 5/2-3 ซ.สวัสดี สุขุมวิท 31
โทร. 0-2260-9800
เปิดบริการ : อังคาร - พฤหัสฯ 10.30 - 19.00 น.
                   ศุกร์ - อาทิตย์ 10.30 - 20.00 น.
                   **หยุดวันจันทร์**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น